eKYC là định danh khách hàng điện tử; là phát triển của công nghệ và để đơn giản hóa các thủ tục, giấy tờ, tạo thuận lợi cho khách hàng, hiện nay các ngân hàng ở nhiều quốc gia với sự chấp thuận của cơ quan quản lý có thẩm quyền, đã và đang chuyển sang hình thức nhận biết khách hàng qua phương thức điện tử
1. Chấm công: Nhận diện nhân viên, chấm công khi vào ra công ty. Giúp cho quá trình quản lý, đánh giá chất lượng nhân viên, tính toán công nhanh hơn , chính xác hơn.
2. Ngân hàng: Tối ưu thời gian xử lý hồ sơ, tăng lợi thế cạnh tranh trong dịch vụ cho vay tín chấp. Sản phẩm giúp nhận diện giấy tờ như chứng minh thư, sao kê lương, giấy phép lái xe, hộ khẩu, hợp đồng lao động, giảm hoàn toàn thời gian nhập liệu truyền thống và góp phần đẩy nhanh thời gian thẩm định hồ sơ khách hàng.
3. Hàng Không: Nhận diện khách hàng, trích xuất ra thông tin khách hàng, giúp cho quá trình mua vé nhanh hơn, thuận tiện hơn, chính xác hơn.
4. Hồ sơ dược : Ứng dụng công nghệ số hóa văn bản OCR để tự động hóa, thông minh hóa quy trình xét duyệt hồ sơ đăng ký thuốc.
5. Doanh nghiệp khác: Nhận diện khách hàng thân thiết để đưa ra chương trình khuyến mại tri ân hoặc tích điểm là một lợi thế cạnh tranh vô cùng lớn với các doanh nghiệp dịch vụ khách hàng như quán cafe, quán ăn... Sản phẩm giúp tạo tài khoản khách hàng trong chớp mắt và nhận diện khách hàng bằng khuôn mặt.
https://cybervision.viettelgroup.ai/otherBusiness
Hạng mục |
Số lượng request thực hiện truy vấn |
||
0-20.000 |
20.001-50.000 |
>50.000 |
|
Nhận diện kí tự văn bản OCR |
710 |
640 |
544
|
Đối sánh nhận diện khuôn mặt (giữa ảnh trên giấy tờ tuỳ thân và ảnh selfie ) |
710 |
640 |
544
|
Phát hiện các hình thức gian lận, giả mạo (đối với ảnh selfie) |
710 |
640 |
544
|